Chính sách đổi trả hàng hóa tại Băng tải Heesung được T&T quy định rõ ràng trên các kênh thông tin của chúng tôi. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây để nắm được cụ thể về các chính sách, quy định này!
1. Chính sách đổi trả hàng hóa tại Băng tải Heesung
Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm băng tải cao su và vật tư băng tải cao su một cách trọn vẹn nhất, T&T đã ban hành chính sách, quy định đổi trả sản phẩm cụ thể trong mục dưới đây:
1.1. Những trường hợp được đổi, trả hàng
Khi mua sắm các sản phẩm băng tải cao su Heesung tại T&T, quý khách có thể đổi trả hàng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm băng tải cao su nhận được bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hỏng hóc, rách… trong quá trình vận chuyển đến khách hàng. Mức hỏng, rách đó ảnh hưởng đến tuổi thọ của băng tải.
- Sản phẩm băng tải cao su được giao đến không đúng với mẫu mã, chủng loại, kích thước mà khách hàng đã đặt trước đó.
Khi nhận hàng và phát hiện tình trạng sản phẩm nằm ở một trong số những trường hợp phía trên, quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên vận chuyển hàng hóa xác nhận tình trạng sản phẩm ngay tại chỗ và báo luôn với nhân viên T&T để được giải quyết.
1.2. Những trường hợp không được đổi, trả hàng
Bên cạnh những trường hợp mặc định khách hàng được đổi trả hàng hóa, T&T cũng quy định rõ ràng về những trường hợp không được đổi trả hàng hóa. Cụ thể:
- Sản phẩm bị hỏng hay rách do quá trình hạ hàng từ trên xe xuống kho của quý khách, hay ở bất kỳ khâu nào trong quá trình nâng hạ hàng, di chuyển, lắp đặt thuộc phần Quý khách hàng hóa của quản lý.
- Sản phẩm băng tải cao su hoặc vật tư băng tải cao su được giao đã đúng chủng loại, kích thước theo đơn đặt hàng của quý khách.
- Tuy nhiên, T&T vẫn có chính sách hỗ trợ linh động cho khách hàng trong trường hợp này, nếu:
- Nếu sản phẩm Quý khách vừa mua là hàng sẵn kho, hàng nguyên cuộn và sản phẩm muốn đổi cũng là sản phẩm đang có sẵn tại kho của T&T và là hàng nguyên cuộn. Hàng muốn đổi phải nguyên vẹn như hiện trạng lúc mới giao.
- Giá trị sản phẩm muốn đổi không thấp hơn giá trị sản phẩm ban đầu đặt mua.
Lưu ý: Trong 2 trường hợp linh động đổi trả từ T&T, quý khách sẽ không mất chi phí đổi mà chỉ cần thanh toán chi phí vận chuyển cho việc đổi hàng. Nếu giá trị hàng hóa muốn đổi thấp hơn so với hàng hóa ban đầu, quý khách sẽ được hoàn lại 20% phần chênh lệch. Nếu giá trị hàng hóa muốn đổi cao hơn so với hàng hóa ban đầu, quý khách vui lòng thanh toán phần giá trị tăng thêm đó.
2. Quy trình hoàn hàng – hoàn tiền tại Băng tải Heesung
Trong quá trình đổi trả hàng hóa, khách hàng của T&T sẽ nhận hoàn trả tiền thanh toán như sau:
- Chi trả hoàn cọc/hoàn thanh toán: T&T sẽ hoàn trả lại tiền đã đặt cọc hoặc tiền đã thanh toán cho Quý Khách sau khi hoàn tất biên bản xác nhận lỗi do phía T&T
- Hình thức hoàn trả: Trả lại qua hình thức chuyển khoản ủy nhiệm chi hoặc nhận tiền mặt đúng theo hình thức mà Quý khách hàng đã đặt cọc hoặc thanh toán cho T&T. Thời gian hoàn tiền trong 02 ngày làm việc, không kể thứ 7 và chủ nhật.
- Điều kiện hoàn tiền: T&T đã nhận lại hàng trả trong điều kiện hàng hóa đúng tình trạng như ban đầu giao.
Với chính sách đổi trả hàng hóa tại Băng tải Heesung, T&T hy vọng rằng, quý khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm băng tải cao su và vật tư băng tải tốt nhất. Việc đảm bảo chính sách rõ ràng cũng giúp chúng tôi phục vụ và hỗ trợ quý khách tốt hơn! Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về chính sách đổi trả hàng hóa, hãy liên hệ với T&T theo Hotline: 0937 813 868 để được hỗ trợ và tư vấn! Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn Băng tải Heesung!